Upplýsingar - Algengar spurningar

Upplýsingar

Hvernig panta ég?

Þú getur pantað vöru hér á síðunni allan sólarhringinn, allt árið um kring.  Við sendum vörur hvert á land sem er með póstinum alla virka daga og þú getur valið um að fá vöruna senda heim að dyrum (þar sem það er í boði), á pósthús í nágrenni við þig eða í póstbox (þar sem það er í boði).  Einnig getur þú sótt vöruna til okkar á opnunartíma afgreiðslu þegar hún er tilbúin til afhendingar.

Hvenær fæ ég vöruna sem ég pantaði?

Við látum þig vita hvenær pöntunin er tilbúin til afgreiðslu (ef þú velur að sækja) eða hvenær hún er send af stað til þín með póstinum. Ef þú hefur valið að fá pöntunina senda heim eða á pósthús þá sendum við þér rakningarnúmer svo að þú getir fylgst með sendingunni.  Þú getur líka hvenær sem er smellt á “rekja pöntun” hnappinn á forsíðu verslunarinnar til að skoða stöðuna á pöntuninni þinni.

Leiðbeiningar

Til að panta vöru þá smellir þú á „kaupa“ hnappinn á vörusíðunni. Síðan smellir þú á „skoða körfu“ eða “greiða” og síðan „áfram í greiðsluferli.“ Þar þarft þú að fylla út í alla reiti með upplýsingum um þig og velja sendingarleið og greiðslumáta. Að lokum þarftu að samþykkja „verslunarskilmálana“ og smella á „panta.“

Greiðslu og sendingamöguleikar

Þú getur greitt fyrir vöruna með greiðslukorti á öruggri greiðslusíðu og með Netgíró eða Pei greiðslu.

Við sendum pantanir hvert á land sem er með póstinum.  Sendingarkostnaður fer eftir gjaldskrá Íslandspósts og er ekki innifalinn í verði vörunnar.

Algengar spurningar

Get ég komið til ykkar og skoðað vöruna áður en ég panta?

Já þú getur það. Það er samt vissara fyrir þig að hringja í okkur eða senda okkur tölvupóst til að það sé öruggt að varan sé til á lager

Get ég skilað vöru sem ég er búin að kaupa?

Já þú getur það ef varan er í upprunalegum umbúðum og ástandi.  Nánari upplýsingar um skilrétt finnur þú í verslunarskilmálum.

Hvernig get ég fylgst með pöntuninni minni?

Þú færð upplýsingar í tölvupósti þegar varan er send af stað til þín með póstinum eða tilbúin til afgreiðslu á lager.  Ef þú hefur valið að fá vöruna senda heim að dyrum eða á pósthús í nágrenni við þig þá sendum við þér rakningarnúmerið í tölvupósti.  Þú getur líka hvenær sem er smella á “rekja pöntun” hér á forsíðunni til að skoða stöðuna á pöntuninni þinni.

Þarf ég að skrá mig inn á síðuna til að panta vöru?

Nei þú þarft ekki að skrá þig inn til að panta vöru.

Sendið þið vörur hvert á land sem er?

Já.Við sendum allar vörur með Íslandspósti hvert á land sem er.  Ef þú vilt fá vöruna senda til þín með öðrum leiðum þá getur þú haft samband við okkur.

Er sendingarkostnaður innifalinn í vöruverði?

Nei. Sendingarkostnaður er samkvæmt verðskrá Íslandspósts og greiðist við frágang á pöntun.

Af hverju bjóðið þið ekki upp á fríar heimsendingar?

Það er ekkert ókeypis eða frítt í heiminum.  Við gætum að sjálfsögðu hækkað álagninguna og “falið” þannig sendingarkostnaðinn en við höfum ákveðið að halda frekar verðinu í lágmarki.  Þú getur líka valið að sækja vöruna til okkar og þannig sparað þér sendingarkostnað.

Hvenær berst varan til mín?

Það fer eftir því hvar þú ert á landinu en oftast eru vörur 1-3 virka daga að berast til kaupanda.