Algengar spurningar
Hvernig panta ég?
Þú getur pantað vöru hér á síðunni allan sólarhringinn, allt árið um kring. Við sendum vörur hvert á land sem er með póstinum alla virka daga og þú getur valið um að fá vöruna senda heim að dyrum (þar sem það er í boði), á pósthús í nágrenni við þig eða í póstbox. Einnig getur þú sótt vöruna til okkar á opnunartíma afgreiðslu þegar hún er tilbúin til afhendingar.
Hvenær er varan sem ég pantaði tilbúin?
Við reynum að afgreiða samdægurs allar vörur sem pantaðar eru fyrir hádegi á virkum dögum eða í síðasta lagi næsta dag á eftir.
Vörur í biðpöntun:
Ef varan sem þú pantaðir er merkt „vara í biðpöntun“ í netversluninni þá getur afgreiðslufrestur verið allt að 14 dagar. Í slíkum tilvikum munum við senda þér tölvupóst með upplýsingum um stöðu pöntunarinnar.
Hvenær fæ ég vöruna sem ég pantaði?
Ef þú hefur valið að fá pöntunina senda heim, á pósthús eða í póstbox færðu tölvupóst um leið og pöntunin hefur verið afgreidd. Þú munt síðan fá tilkynningu í SMS frá Póstinum þegar pöntunin er komin á pósthús, í póstbox eða er á leið heim til þín í heimkeyrslu.
Ef þú hefur valið að sækja til okkar þá færðu tölupóst um leið og pöntunin er tilbúin til afhendingar.
Get ég sótt pöntunina mína til ykkar?
Já þú getur sótt pöntunina þína á lagerinn til okkar. Þú færð sendar upplýsingar í tölvupósti um leið og varan er tilbúin til afgreiðslu.
Eruð þið ekki með verslun þangað sem ég get komið og verslað af ykkur?
Aukahlutir.is er netverslun. Ef þú ert í vafa um hvort varan sem þú ert að hugsa um að kaupa passi eða sé ekki eins og þú vilt þá mælum við með að þú veljir að sækja hana á lager þegar þú gengur frá pöntuninni. Þú getur þá hætt við kaupin og fengið endurgreitt ef varan uppfyllir ekki kröfur þína. Eins getur þú skilað vörunni innan ákveðins tímafrests. Sjá vöruskil og endurgreiðslur.
Get ég komið til ykkar og skoðað vöruna áður en ég panta?
Já þú getur það. Það er samt vissara fyrir þig að hringja í okkur eða senda okkur tölvupóst til að það sé öruggt að varan sé til á lager
Get ég skilað vöru sem ég er búin að kaupa?
Já þú getur það ef varan er í upprunalegum umbúðum og ástandi. Nánari upplýsingar um skilrétt finnur þú í verslunarskilmálum.
Hvernig get ég fylgst með pöntuninni minni?
Þú færð upplýsingar í tölvupósti þegar varan er send af stað til þín með póstinum eða tilbúin til afgreiðslu á lager. Ef þú hefur valið að fá vöruna senda heim að dyrum eða á pósthús í nágrenni við þig þá sendum við þér rakningarnúmerið í tölvupósti. Þú getur líka hvenær sem er smella á “rekja pöntun” hér á forsíðunni til að skoða stöðuna á pöntuninni þinni.
Þarf ég að skrá mig inn á síðuna til að panta vöru?
Nei þú þarft ekki að skrá þig inn til að panta vöru.
Sendið þið vörur hvert á land sem er?
Já.Við sendum allar vörur með Íslandspósti hvert á land sem er. Ef þú vilt fá vöruna senda til þín með öðrum leiðum þá getur þú haft samband við okkur.
Er sendingarkostnaður innifalinn í vöruverði?
Nei. Sendingarkostnaður er samkvæmt verðskrá Íslandspósts og greiðist við frágang á pöntun.
Af hverju bjóðið þið ekki upp á fríar heimsendingar?
Það er ekkert ókeypis eða frítt í heiminum. Við gætum að sjálfsögðu hækkað verðið og “falið” þannig sendingarkostnaðinn en við höfum ákveðið að halda frekar verðinu í lágmarki. Þú getur líka valið að sækja vöruna til okkar og þannig sparað þér sendingarkostnað.
Hvenær berst varan til mín?
Það fer eftir því hvar þú ert á landinu en oftast eru vörur 1-3 virka daga að berast til kaupanda.
Hvað er símaveski?
Símaveski eða kortaveski er frábrugðið símahulstrum að því leiti að það hylur allan símann. Símaveski eru oftast framleitt úr PU leðurefnum og PC plastefnum. PU leðurefni er í raun það sem við þekkjum sem leðurlíki. Það er notað á ytra byrði veskisins á meðan höggþolið PC plastefni er notað til að halda símanum á sínum stað í veskinu. Símaveski býður einnig oftast upp möguleika á geymslu á greiðslukortum, peningaseðlum og jafnvel smápeningum og er oft kallað kortaveski.
Þó að símaveski veiti símanum einhverja vörn þá er fátt sem ver hann fullkomnlega ef hann fellur t.d. í götuna eða á hart yfirborð. Það getur samt sem áður varnað skemdum á símanum í mörgun tilfellum og eitt er víst að símaveski eykur alltaf gripið og minnkar þannig líkurnar að síminn renni út greipum þínum. Þar sem símaveski hylur allan símann veitir það skjá hans einnig vörn og minkar líkurnar á rispuskemmdum.
Hvað er símahulstur?
Símahulstur er einskonar hlíf fyrir baklið og hliðar farsímans. Þau geta líka verið með ýmsum aukabúnaði til að auka notkunarmöguleika símans. Dæmi um aukabúnað er t.d. fingrahringur, málmhringur til að nota með segulfestingu, fótur til að láta símann standa uppréttan á borði, festing fyrir belti og fleira.
Flest símahulstur veita bakhlið og hliðum símans höggvörn en einnig eru til samloku-símahulstur sem veita skjá símans einnig vernd og mjúk símahulstur sem veita litla sem enga vernd.
Einföld, hörð símahulstur: Framleidd úr TPU og PC plastefnum sem verja bakhlið og hliðar símans fyrir höggum, rispum og hnjaski. Þau veita skjá símans enga vörn.
Tvöföld símahulstur:
Framleidd úr TPU og PC plastefnum. Verja allan símann fyrir höggum, hnjaski og rispum. Þau virka eins og samloka utan um símann.
Mjúk símahulstur: Veita bakhlið og hliðum símans einungis vörn gegn rispum.
Flest símahulstur veita símanum þínum góða vörn fyrir ripsum og hnjaski og geta mögulega skipt sköpum ef þú missir hann úr höndum þér. Símahulstur eykur líka gripið á símanum og minkar líkurnar á því að hann renni úr greipum þér.
Þar sem flest símahulstur hykja ekki skjá símans getur verið ráðlegt að notast einnig við skjávörn til að verja skjá símans fyrir rispum og hnjaski.
Hvað er PU leðurefni?
PU leðurefni er í raun það sem við þekkjum sem leðurlíki. Þetta gerfileður er búið til úr Thermoplastic Polymer efnum sem eru mikið notuð við framleiðslu á húsgögnum og skóm.
Hvað er PC plastefni?
PC (Polycarbonate) er höggþolið og stíft plastefni sem er mikið notað til að styrkja símahulstur að innanverðu.
Hvað er TPU leðurefni?
TPU leðurefni er umhverfisvænt gerileður eða leðurlíki sem er framleitt úr thermoplastic polyurethane efnum. TPU leðurefni þykir betra en PU leðurefni.
Leiðbeiningar
Til að panta vöru þá smellir þú á „kaupa“ hnappinn á vörusíðunni. Síðan smellir þú á „skoða körfu“ eða “greiða” og síðan „áfram í greiðsluferli.“ Þar þarft þú að fylla út í alla reiti með upplýsingum um þig og velja sendingarleið og greiðslumáta. Að lokum þarftu að samþykkja „verslunarskilmálana“ og smella á „panta.“
Greiðslu og sendingamöguleikar
Þú getur greitt fyrir vöruna með greiðslukorti á öruggri greiðslusíðu, með Netgíró eða Pei greiðslu og millifærslu á bankareikning.
Við sendum pantanir hvert á land sem er með póstinum. Sendingarkostnaður fer eftir gjaldskrá Íslandspósts og er ekki innifalinn í verði vörunnar.
